วันพุธที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2557

Ultra Glass Coating NEO คืออะไร

4/16/2557 Posted by Unknown No comments

Ultra Glass Coating NEO คืออะไร

Ultra Glass Coating NEO คือ นวัตกรรมการเคลือบสีตัวถังรถยนต์อันล้ำยุคที่ใช้หลักหารสร้างแผ่นฟิล์มในเสมือนกระจกที่มีคุณสมบัติแข็งและทดทานขึ้นมาเพื่อปกป้องสีตัวถังรถยนต์ของท่านให้ดูสวยเงางามตลอดเวลา


ลักษณะเด่นที่สำคัญของผลิตภัณฑ์เคลือบสีตัวถังรถยนต์ Ultra Glass Coating NEO
   รับประกันความเงางามยาวนานถึง 5 ปี
ทางเรายินดีบริการซ่อมเคลือบสีตัวถังรถยนต์โดยไม่ต้องชำระค่าบริการใดๆ ในกรณีที่สำรวจพบว่าความเงางามของสีตัวถังรถยนต์ส่วนหนึ่งส่วนใดเสื่อม ประสิทธิภาพลง ยกเว้นส่วนเรซินของล้อ โดยหลังจากที่ท่านนำรถยนต์เข้ามาตรวจสภาพทุก 6 เดือนต่อครั้ง

   วัตถุดิบอันล้ำยุค Polysilazane
เมื่อ polysilzane ทำปฏิกิริยากับน้ำในอากาศแล้วจะเปลี่ยนสภาพตัวเองเป็นแผ่นฟิล์มใสเสมือนกระจกที่มีความแข็งและทนทานสูงขึ้นมา ซึ่งถือได้ว่าเป็นนวัตกรรมการเคลือบสีตัวถังรถยนต์ที่ล้ำยุค

   คุณสมบัติที่ลื่นต่อน้ำทำให้สามารถป้องกันคราบสกปรกได้เป็นอย่างดี
คุณสมบัติลื่นต่อน้ำทำให้คราบสกปรกต่างๆ เกาะติดสีตัวถังรถยนต์ถูกชำระล้างด้วยน้ำฝนได้อย่างง่าย และยังสามารถรักษาคุณสมบัตินี้ได้อย่างยาวนานอีกด้วย

    เพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงรักษารถยนต์
คุณสมบัติลื่นต่อน้ำทำให้คราบสกปรกต่างๆ เกาะติดสีตัวถังได้ยาก และสามารถล้างออกอย่างง่ายดาย ในกรณีที่ไม่สามารถล้างคราบสกปรกหรือคราบยางมะตอบออกได้ด้วยวิธีการล้างน้ำเปล่า กรุณาใช้น้ำยาทำความสะอาดที่ให้มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์

   ปกป้องสีตัวถังรถยนต์ด้วยคุณสมบัติทนทานต่อความร้อนสูงและเป็นแผ่นฟิล์มที่มีความแข็งสูง
แผ่นฟิล์มเสมือนกระจกที่มีความแข็งสูง จะคอยป้องกันสีตัวถังรถยนต์ของท่านจากการเสียดสี ความร้อน คราบสกปรก และฝนกรด เป็นต้นได้เป็นอย่างดี


ความแตกต่างจากแวกซ์ทั่วไป
คุณสมบัติลื่นต่อน้ำทำให้มีประสิทธิภาพในการป้องกันคราบสกปรกได้เป็นอย่างดีคราบสกปรกและ
หยดน้ำยังคงหลงเหลืออยู่
ถึงแม้จะถูกแสงอาทิตย์หรือลมฝนก็ตาม แผ่นฟิล์มเสมือนกระจกความแข็งสูงที่มีความเสถียรต่อปฏิกิริยาเคมีต่างๆ ทำให้คราบสกปรก ไม่สามารถเกาะติดที่มีตัวถังรถยนต์ได้เมื่อถูกแสงอาทิตย์หรือลมฝนจะทำให้ผิวของแวกซ์ซึ่งมีความอ่อนยอมให้คราบสกปรกผ่านเข้าไปเกาะติดที่สีตัวถังรถยนต์ได้ง่าย เนื่องจากแวกซ์ทั่วไปไม่มีความเสถียรต่อปฏิกิริยาเคมีทำให้ประสิทธิภาพในการดูดซับน้ำสูญเสียไปในระยะเวลาอันสั้น ซึ่งเป็นสาเหตุก่อให้เกิดคราบของหยดน้ำขึ้นที่บริเวณสีตัวถังรถยนต์

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น